Đổi Trả Hàng Trong 3 Ngày - Giải Pháp Mua Sắm An Tâm

Mua sắm online hay trực tiếp tại cửa hàng đều có thể gặp tình huống sản phẩm không như mong muốn. Hiểu được điều này, GOMI áp dụng chính sách đổi trả hàng trong 3 ngày để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

Cùng tìm hiểu ngay điều kiện, quy trình đổi trả và các quyền lợi mà bạn sẽ nhận được nhé!

1. Điều kiện đổi trả hàng

Gomi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và trải nghiệm khách hàng tốt nhất. 
Vì vậy, Gomi xin gửi tới khách hàng điều kiện áp dụng đổi trả đổi với những sản phẩm đáp ứng các điều kiện sau:

  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, chưa giặt – tẩy, chưa qua chỉnh sửa.
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị vấy bẩn, có mùi lạ, hoặc loang màu.
  • Sản phẩm nguyên giá (không áp dụng các chương trình khuyến mãi đặc biệt).
  • Gomi hỗ trợ đổi trả tại đúng cửa hàng bạn đã mua hàng.
  • Sản phẩm đổi có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm ban đầu.

2. Chính sách đổi/trả hàng

2.1 Chính sách đổi hàng

  • Mỗi sản phẩm chỉ được đổi 01 lần trong vòng 03 ngày kể từ ngày mua.
  • Sản phẩm đổi phải là sản phẩm nguyên giá hoặc đã giảm giá.
  • Sản phẩm đổi có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm ban đầu. Nếu sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn, Gomi không hoàn tiền thừa. Nếu sản phẩm có giá trị cao hơn, khách hàng cần thanh toán phần chênh lệch.
  • Giá sản phẩm đổi được tính theo mức giá tại thời điểm đổi hàng.

2.2 Chính sách trả hàng

Gomi hỗ trợ trả hàng trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất và không thể sửa chữa: Khách hàng được hoàn tiền 100%, với điều kiện cung cấp video xác nhận lỗi khi nhận hàng.
  • Khách hàng thay đổi ý định hoặc không còn nhu cầu sử dụng: Gomi hỗ trợ hoàn tiền 70% giá trị sản phẩm. Chính sách này chỉ áp dụng khi khách hàng là người trực tiếp mua hàng.

3. Thời gian đổi/ trả hàng 

  • Mua tại cửa hàng hoặc ship nội thành HCM: Trong vòng 03 ngày (72 giờ) kể từ khi lập hóa đơn.
  • Ship ngoại thành HCM: Trong vòng 01 ngày (24 giờ) sau khi đơn hàng được xác nhận giao thành công trên ứng dụng giao hàng. Khách hàng vui lòng liên hệ bộ phận CSKH để được hỗ trợ đổi/trả.

4. Chi phí vận chuyển đổi/ trả hàng

  • Khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng Gomi để đổi/trả hàng.
  • Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất: Gomi sẽ thanh toán 100% phí vận chuyển (giao - nhận hàng đổi/trả).
  • Đổi/trả hàng theo nhu cầu khách hàng: Khách hàng vui lòng hỗ trợ phí vận chuyển 2 chiều (giao - nhận hàng đổi/trả). 

5. Cách thức đổi hàng

5.1 Đổi hàng tại cửa hàng

  • Khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng để tiến hàng đổi/trả hàng.
  • Nếu cần hỗ trợ trước, vui lòng liên hệ Hotline 0924 923 399 hoặc inbox Fanpage/Zalo để được tư vấn và kiểm tra tình trạng hàng đổi.
  • Sau khi xác nhận thông tin, khách hàng mang sản phẩm đến cửa hàng để thực hiện đổi hàng.
  • Nếu có chênh lệch giá, khách hàng sẽ thanh toán phần chênh lệch theo chính sách đổi trả. 

5.2 Đổi hàng online qua chuyển phát nhanh

  • Liên hệ Hotline 0924 923 399 hoặc inbox Fanpage/Zalo (cung cấp mã đơn hàng, mã sản phẩm cần đổi, lý do đổi) để được hỗ trợ.
  • Đóng gói sản phẩm cẩn thận, gửi bộ phận CSKH mã vận đơn khi bắt đầu giao hàng.
  • Bộ phận CSKH sẽ liên hệ để xác nhận khi đã nhận được hàng.
  • Nhận lại sản phẩm đổi trong 3 - 4 ngày làm việc.
  • Nếu sản phẩm đổi hết hàng, Gomi sẽ liên hệ để thống nhất phương án xử lý.

Lưu ý:

  • Khi nhận sản phẩm từ khách hàng, Gomi sẽ quay video để xác nhận tình trạng hàng, nếu sản phẩm không đạt đủ điều kiện chung, Gomi sẽ không tiến hành áp dụng chính sách đổi/trả. Gomi không chịu trách nhiệm trong trường hợp hàng hoá bị hư hỏng, vấy bẩn trong quá trình khách hàng vận chuyển sản phẩm đến cửa hàng.
  • Gomi sẽ chỉ nhận giữ sản phẩm đổi với thời gian đã giao hẹn trước với khách hàng trong quá trình tư vấn đổi/trả.

Gomi cam kết hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và minh bạch để mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất!